Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Các cách làm trắng da đơn giản tại nhà - Cám gạo, mật ong & sữa tươi, tía tô, củ nghệ, bùn & sữa non, Vitamin E

Bên cạnh cám gạo, nước vo gạo, thì bột gạo cũng là nguyên liệu chăm sóc da được khá nhiều bạn gái áp dụng. Đây là phương pháp làm trắng da đơn giản tại nhà cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Mặt nạ trắng da:
mặt nạ trắng da hiệu quảMặt nạ bột gạo là cách làm trắng da mặt cực kỳ hiệu quả và an toàn cho da. Thực hiện bằng cách trộn lượng bột gạo với sữa chua không đường (hoặc sữa tươi dạng đặc) để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Bôi hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15-20 phút cho thấm vào da. Sau đó rửa lại bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước sạch.
Áp dụng 2-3 lần/tuần, kiên trì đều đặn để có kết quả tốt nhất. Bạn sẽ thấy làn da được cải thiện độ sáng và sạch mụn.
Sửa rửa mặt trắng da:
Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc làm trắng da bằng mặt nạ trắng da, bạn cũng có thể áp dụng cách cực kỳ đơn giản sau. Lấy một nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng 1 ít nước ấm để tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.
Dùng bột gạo thay cho các loại sửa rửa mặt mỗi ngày rất tốt cho da. Làn da không những được làm sạch sâu mà còn trắng dần từng ngày, loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả.
Tắm trắng da:
Bên cạnh dưỡng trắng da mặt, bột gạo có thể áp dụng dưỡng trắng toàn thân. Hãy “kết thân” với “cô nàng” bột gạo lành tính này bằng cách dùng làm sữa tắm trắng.
Bạn hòa ½ chén bột gạo với ½ chén sữa tươi không đường, cho thêm 2 thìa mật ong (nếu có). Thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước sạch bạn sẽ cảm nhận được bí quyết làm trắng da hiệu quả như thế nào nhé.
Ngoài ra, bạn có thể hòa bột gạo trực tiếp với nước rồi ngâm mình trong khoảng 30 phút để thư giãn. Dưỡng chất có trong bột gạo nhẹ nhàng làm sạch cơ thể và nuôi dưỡng cho làn da trắng mịn. Áp dụng cách tắm trắng với bột gạo mỗi tuần 1-2 lần để có kết quả tốt nhất.
Làm trắng da từ bột gạo rất đơn giản, an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, cũng giống như rất nhiều phương pháp trắng da từ nguyên liệu tự nhiên khác, phải mất khá lâu mới thấy được kết quả.

Các cách làm trắng da toàn thân đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Với 3 cách làm trắng da toàn thân đơn giản từ những nguồn nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng và không tì vết. Hãy cùng khám phá bài viết đây để giúp bạn làm trắng da nhanh thời gian ngắn. 

Vitamin E

Vitamin E được coi là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ nên viatmin là cách làm trắng da toàn thân được nhiều chị em áp dụng ngay tại nhà.
3 cách làm trắng da toàn thân đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà
Cách làm: Bạn lấy viên nang vitamin E hòa đều với sữa tươi không đường rồi thoa đều lên bề mặt da. Cuối cùng, bạn massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất, vitamin thẩm thấu vào sâu bên trong và hãy tắm lại bằng nước sạch.

Nghệ

Nghệ không chi giúp món ăn thêm thơm ngon mà còn là cách làm da trắng hồng hiệu quả.
3 cách làm trắng da toàn thân đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà1
Cách làm: Bạn hòa đều bột nghệ với mật ong để tạo thành hỗn hợp dung dịch đặc sệt, đắp đều lên bề mặt da.

Tía tô

Tía tô không chỉ là bí quyết trắng da mà còn làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên khuôn mặt.
3 cách làm trắng da toàn thân đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà2
Cách làm: Hàng ngày, bạn hãy lấy cây lá tía tô đun sôi, lấy nước tắm. Với cách này, bạn nên thực hiện phương pháp khoảng 4 lần/ tuần.

Mật ong và sữa tươi

Trong thành phần của mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, vì vậy, khi kết hợp mật ong và sữa tươi lại với nhau trở thành bí quyết lam trang da mat được đông đảo chị em tin dùng
3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả bất ngờ nhất
Cách làm: Bạn lấy mật ong và sữa tươi trộn đều với nhau để tạo thành hỗn hợp dung dịch, đắp đều lên bề mặt da. Và bạn để trong khoảng 10-15 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong bề mặt da rồi tắm lại bằng nước sạch.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một trong những cách làm da mat trang hong đó là yếu tố về chế độ dinh dưỡng hợp lí hàng ngày.
3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả bất ngờ nhất1
Để có cách làm tốt nhất thì bạn nên ăn nhiều trái cây, rau quả để cung cấp các loại vitamin A và bổ sung thêm năng lượng nước.
Sữa non và bùn khoáng
Sữa non và bùn khoáng là bí quyết làm trắng da mặt cấp tốc làm cho da trắng mịn, đẹp không tỳ vết.
3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả bất ngờ nhất2
Sữa non có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời và bùn khoáng có độ bám dính cao, giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết. Vì vậy, sự kết hợp 2 trong 1 giữa sữa non và bùn khoáng sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng mịn, đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét